Trang chủ » KrisHo » [Trans] [KrisHo] The Star {Chap 3}

[Trans] [KrisHo] The Star {Chap 3}


Chap 3: Người mới đến

Suho cảm thấy như trái tim mình bị nhúng vào nước lạnh vậy. Tại…tại sao mình lại cảm thấy như thế? Cô ấy đi ra ngoài hẹn hò với anh ta, như thế thì sao? Đó…đó không phải việc mình phải xen vào ngay lúc này.

====================================
Ngày kế tiếp

Suho, một lần nữa, bắt đầu mơ mộng giữa ban ngày. Sehun quan sát khi anh nhìn thấy Suho trên đường đi. Luhan đẩy ghế vào bàn và xoay chầm chậm về phía Sehun, người đang ở bên cạnh anh.”Có chuyện gì thế?”

“Lu, anh có nghĩ là Suho hyung thực sự rất là lạ kể từ…từ ngày hôm qua rồi không?”

Luhan nhún vai. “Có thể anh ấy đang…nghĩ về sếp mới của chúng ta?”

Sehun cười và vỗ nhẹ lên vai Luhan. “Đừng vô lí thế chứ!”

Luhan cười mỉa,”Đùa thôi!” Họ không biết rằng họ đã sai lầm như thế nào.

==============

Luhan đi đến chỗ của Suho, và Sehun vẫn đi theo đằng sau. “Suho, muốn đi uống cà phê sau giờ làm việc không?” Sehun nói theo sau,”Em cũng muốn đi nữa! Em cũng muốn đi nữa! Em cũng muốn-” Luhan lấy tay kẹp miệng Sehun lại.” Biết rồi! Em đã được anh cho đi chung rồi!” Sehun cười. “Yay!”

Suho nhìn lên hai người. “Umm… chắc được, em đoán vậy!”

Nam Jin đột nhiên hét lên. “Các cậu đang làm gì vậy? Trở về làm việc ngay! Hoặc là tôi sẽ báo cáo chuyện này cho sếp Wu!” Luhan khịt mũi mình, “Tôi cá là cô sẽ chết nếu làm việc đó.” Sehun cười khi nhận xét lời nói của cô ta, và nhận được một cái lườm từ Nam Jin, cái người mà thêm một lần nữa, lại mặc một cái váy thậm chí còn ngắn hơn cả váy bình thường và một đôi giày cao gót còn cao hơn cả một đôi giày cao gót bình thường. Tất cả chỉ vì bữa “hẹn hò” tối nay sao? Suho nghĩ thầm một cách chua chát.

Một tiếng gõ cửa đột ngột vang lên khiến cho cả văn phòng đều tập trung về chỗ cánh cửa ấy. Jonghyun, người ngồi gần nhất với cánh cửa đã đứng dậy và mở cửa ra. Một người thanh niên trẻ đứng ngay trước cánh cửa ấy. Hắn bước vào và cuối đầu chào mọi người,” Annyeonghaseyo! Tôi là Tao. Tôi là người mới chuyển đến! Hãy đối xử với tôi tốt nhé, cảm ơn mọi người!”

Nam Jin kêu lên bất ngờ.”À, vâng! Tôi quên mất là phải báo cho mọi người biết, đây là em họ của tôi bắt đầu từ giờ cậu ấy sẽ làm việc ở đây. Tao, đi vào văn phòng trong đó và gặp sếp đi…à đợi chút, chị sẽ vào với em. Sehun, Luhan, di chuyển khỏi chỗ ngồi của Suho. Ngay bây giờ.” Cặp đôi bài trùng này liếc mắt về phía cô ta rồi bước đi.

======================

Khi cánh cửa của văn phòng mở ra, thứ đầu tiên Tao thấy là một phòng đầy người đều đang nhìn chằm chằm vào hắn. Cái thứ hai mà hắn thấy là một gương mặt khá trắng trẻo và…dễ thương. Hắn lẻn nhìn về phía người đó khi noona của hắn đang nói chuyện. “…Sehun, Luhan, di chuyển khỏi chỗ ngồi của Suho.” Hai người thanh niên đang đứng gần chỗ cái người dễ thương ấy đi ra chỗ khác, khiến cho Tao nhận ra rằng người con trai ấy tên là Suho.

“Tao! Em đang làm gì thế! Aizz. Vào đây nhanh lên!” Nam Jin la lên về phía Tao. Ánh mắt hắn rời khỏi Suho. “…Em đang vào!” Sehun khịt mũi. “Ồ ra là cô ta cũng đối xử với em họ mình như thế. Tội nghiệp cậu ta.”

Sau khi bước vào văn phòng đó, người noona mà hắn biết biến thành một cô gái nữ tính, ngọt ngào trước người đàn ông đang ngồi ở cái bàn, và đang nhìn chằm chằm vào hai người đã tự động bước vào văn phòng của anh ta. “Oh, sếp Wu, đây là nhân viên mới của chúng ta. Cậu ấy cũng chính là em họ của em. Đây thật là một sự ngẫu nhiên tuyệt vời đúng không? Anh chắc cũng không biết nhân viên mới là em họ em đâu nhỉ! Ahahaha, chúng ta thật sự-”

Kris cắt ngang lời cô ta. “Hm. Tao, phải không? Chào mừng cậu. Nam Jin-ssi, dẫn cậu ấy đến chiếc bàn trống kế bên bàn cô và dạy cậu ấy tất cả những gì cô biết. Cô nên đi ra ngoài đi.”

Nam Jin rõ ràng là rất ngạc nhiên khi bị cắt ngang lời, cô ta gật đầu và cười lên để che đi sự xấu hổ của mình. “Em sẽ..em sẽ gặp anh vào cuộc hẹn sắp tới của chúng ta, anh yêu…” Cô đợi câu trả lời của anh ta, nhưng anh ta lại làm lơ không trả lời. Tao thở dài và đẩy noona của mình ra ngoài. Đây quả thật là một chương trình bi thảm mà chị ấy lại là vai chính, chỉ để có được sự chú ý của anh ta, Tao nghĩ. Thật là xấu hổ mà.

======================

Bây giờ, cả nơi này cũng chỉ là một căn phòng lớn, nơi mà tất cả mọi người đều làm việc, và ở cuối phòng, là một bức tường làm bằng kính và chính giữa của nó là một cánh cửa làm bằng gỗ. Đó là nơi làm việc của sếp. Bức tường làm bằng kính ấy được làm mờ đi, ngoại trừ các hoa văn sọc ở giữa. Suho đã phát hiện ra rằng nếu cậu hạ thấp cơ thể của mình xuống và có đặt đầu ở góc độ đặc biệt này, cậu có thể nhìn thấy miệng của Kris thông qua các hoa văn sọc đó rõ ràng. Và cậu đã làm như vậy suốt cả ngày hôm đó. Và bây giờ cậu đã thấy được cả một tập về sự xấu hổ của Nam Jin khi bị Kris làm lơ. Tốt, các bức tường này đó không hề được cách âm, và cả văn phòng rất yên ắng, một trong những khoảng thời gian đó nên cậu đã nghe được. ‘Đúng vậy!’ Trái tim của cậu reo lên.

Tao đưa Nam Jin ra ngoài, đẩy cô xuống bàn của cô ta và liếc mắt về Suho trong khi mặt cậu ta đang treo lên rất nhiều cảm xúc mà ngay cả cậu ta có lẽ cũng khó giải thích được. “Cái gì vậy trời…?’ tự hỏi mình. Sau đó Tao bước về phía cậu ta và nói, hắn khá là lo lắng,” Chào…Tôi..tôi là Tao.”

“Tôi…biết.”

“Anh biết sao?” Nhìn hắn khá là ngạc nhiên. “Ừ, đúng vậy? Nam Jin-ssi vừa mới giới thiệu cậu cho cả văn phòng rồi.” Suho nhìn chằm chằm vào hắn ta.

“Umm..Oh tôi biết. Tôi tự hỏi…Ý tôi là, tôi vừa mới đến, anh có thể…có thể giúp tôi làm quen với các cách sử dụng các vật xung quanh đây không?” Hắn ta gãi gãi đằng sau cổ mình và hỏi.

Suho tự hỏi mình rằng tại sao nguyên thế giới này Tao lại đến tìm cậu, trong tất cả mọi người, để tìm kiếm sự giúp đỡ. “Tôi không phải không muốn giúp…Nhưng mà chẳng phải cậu có thể nhờ Nam Jin-ssi giúp sao? Không phải cô ta cũng là chị họ của cậu sao?”

Tao nói thầm,” Tôi không thích cô ấy. Cô ấy thủ đoạn lắm.” Suho cười, làm Tao mở to đôi mắt của mình vì vui mừng. Cậu ta đã cười! Và nó thật là dễ thương gì đâu á! Hắn nghĩ thầm trong vui sướng. “Tôi cũng nghĩ cô ta là vậy. Tốt, chào mừng cậu đến với văn phòng này Tao.”

Tao cuối xuống, “Tôi đã tự hỏi rằng, chúng ta có thể trở thành bạn tốt không? Anh có thể…”Được thôi! “Anh có muốn ra ngoài với tôi một chút sau giờ làm việc không?” Bàn tay của cậu vô tình lướt qua tay Suho.

“Ummm…” Trong lúc Suho đang định trả lời cậu ta, cánh cửa của văn phòng Kris được mở ra. Kris đi ra và đi nhanh về phía Tao với Suho. “Tôi xin lỗi nhưng,” Anh ta nắm lấy tay Suho, làm cho người đối diện khá là kinh ngạc. “Cậu ta đã có một buổi hẹn rồi. VỚI TÔI.” Sau khi nói, Kris kéo Suho ra khỏi văn phòng. Nam Jin la lên một cách tức giận,” Còn cuộc hẹn của chúng ta thì sao???” Kris cười mỉa mai,” HUỶ, còn gì khác nữa không?” Và họ đi ra ngoài.

Sehun cằn nhằn với Luhan,”Em đoán là “cuộc hẹn” của chúng ta cũng đi tong luôn.” Luhan cốc một cái rõ thốn vào đầu cậu. “Yah, em vẫn còn có anh đây!”

==================

5 thoughts on “[Trans] [KrisHo] The Star {Chap 3}

  1. Pingback: [Trans] [KrisHo] The Star | ♥ Always Love EXO ♥ We Are One ♥

Cmt cho tớ nhe! <3