Trang chủ » KrisHo » [Trans] [KrisHo] The Star {CHAP 2}

[Trans] [KrisHo] The Star {CHAP 2}


“Chào, tôi là Kris Wu.” Sếp mới chìa tay ra trước mặt Suho.

Suho nuốt nước bọt thêm một lần nữa.

============================
Chap 2: Tất cả những gì tôi thấy là anh

Kris nhìn chằm chằm vào cậu bé đang đỏ mặt trước anh. Anh ta đưa tay ra, và nhận ra đôi má của cậu dần dần trở nên đỏ hơn.

“Chào, tôi là Kris Wu.”

Suho đưa tay ra từ từ và có vẻ ngập ngừng, chỉ khi bàn tay của Suho được bắt lấy bởi bàn tay Kris trong sự thiếu kiên nhẫn và họ bắt tay nhau, vững chắc và…ấm áp, Suho chợt nhận ra được. “Tôi là…Kim Joonmyeon. Nhưng mọi người đều gọi tôi là Suho…” Cậu nói nhỏ dần phần cuối, để anh ta không nghe được nếu Kris có nghe được cậu nói.

Kris đứng dậy và để các tài liệu của Suho lên bàn cậu. “Tốt, mọi người, rất vui được gặp các bạn. Tôi là Kris Wu, sếp mới của các bạn, và tôi mong mọi người sẽ làm việc tốt cùng tôi. Cảm ơn các cậu. Oh, và Suho-ssi?” Ah, anh ta đã nghe được. “Làm ơn để ý xung quanh hơn trong thời gian tới.”

Sự bối rối ngập tràn như một cơn sóng thần trong người Suho. “Ah..Ne…”

=============

Kris ngồi trong văn phòng của anh ta, những ngón tay của anh gõ nhịp nhịp lên bàn. Người đó, Suho. Cậu ta…thật dễ thương. Kris thấy hối hận khi nói những từ đó ra ngoài. Thật xấu hổ mà. Uhm, anh không thể bị làm phiền bây giờ, anh đã là một sếp mới ở đây và anh còn rất nhiều việc để làm. Đầu tiên, phải loại trừ bộ đồ của cô thư kí. Không phải theo cách “nào” đó! Anh khịt mũi. Giày cao gót và váy ngắn không phù hợp với văn phòng chút nào. Bạn biết đấy…tại sao không thể quẳng cô ta ra ngoài hoàn toàn nhỉ, tâm trí của anh gợi ý. Uhm, đúng là ghét thật nhưng anh phải thừa nhận, anh cần cô ta, chí ít là bây giờ, khi chỗ này khá mới mẻ với anh.

“Uhm, Nam Jin-ssi, làm ơn vào đây đi.”

======================

Suho thất thần nhìn vào máy tính của mình. “Chào, tôi là Kris Wu”. Giọng nói của Kris cứ lặp lại trong đầu cậu như một băng ghi âm bị hỏng. Và thỉnh thoảng, còn có ‘Làm ơn để ý xung quanh hơn trong thời gian tới” chêm vào, làm cậu cảm thấy xấu hổ thêm lần nữa.

“URGHHH!!”

Tập trung nào, đúng vậy, mình cần tập trung lại. Cậu chớp mắt hai lần và nhận ra các tài liệu word cậu mở ra đã chuyển từ trống sang đầy với đống chữ ‘kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk’.

K, Kris sao? Cậu âm thầm cười khúc khích.

“Hyung? Tại sao anh lại cười khúc khích như thế?” Suho nhảy dựng và nhìn lên họ. Sehun và Luhan đang dựa trên máy tính cậu và nhìn chằm chằm cậu. “Các…các cậu đứng đây bao lâu rồi?”

“Đủ lâu để nhìn thấy anh cười khúc khích với chính mình khi anh gõ các chữ K vào máy tính của anh.”

“Umm…” Cậu ôm lấy má của mình và cảm thấy được sức nóng từ chúng. “Đi chỗ khác đi, em không làm việc sao Sehun?”

Thật là đáng để cười to mà, Sehun đẩy Luhan cùng trở về bàn làm việc của bọn họ… “Anh cũng có việc phải làm mà đúng không? Hyung?”

“Erm, Nam Jin-ssi, làm ơn vào đây đi.”

Nam Jin đứng dậy từ ghế của cô ấy, đi ngang qua các cô gái khác và hất tóc. Cô quay núm vặn cửa để đi vào, cô ta như muốn nói ‘Anh ấy là của tôi’, khiến cậu khá khó chịu. Suho nhìn xuống bàn phím máy tính và cau mày.

=======================================

Sau gần nửa tiếng, Nam Jin đi ra. Cô ấy quay lại đưa đầu vào văn phòng của Kris và nói khá lớn,”Vậy em sẽ gặp anh tại nhà hàng vào ngày mai nhé, anh yêu!”

Suho cảm thấy như trái tim mình bị nhúng vào nước lạnh vậy. Tại…tại sao mình lại cảm thấy như thế? Cô ấy đi ra ngoài hẹn hò với anh ta, như thế thì sao? Đó…đó không phải việc mình phải xen vào ngay lúc này.

3 thoughts on “[Trans] [KrisHo] The Star {CHAP 2}

  1. Pingback: [Trans] [KrisHo] The Star | ♥ Always Love EXO ♥ We Are One ♥

Cmt cho tớ nhe! <3